7 เหตุผลก่อนซื้อที่คุณควรพิจารณาเกี่ยวกับ YAMAHA U3

By: Peterson

ยามาฮ่าอยู่ในอันดับต้น ๆ เมื่อพูดถึงการผลิตเปียโนมาหลายปี เปียโน Yamaha มักเป็นเปียโนที่นักเปียโนชั้นนำหลายคนเลือกใช้จากทั่วโลก และชื่อเสียงของบริษัทในด้านการผลิตเครื่องดนตรีคุณภาพสูงนั้นไม่มีใครเทียบได้ เราอยากอธิบายให้คุณฟังอย่างลึกซึ้งว่าทำไมคุณจึงควรพิจารณาซื้อเปียโน Yamaha U3


1. ผลิตในประเทศญี่ปุ่น 

การผลิตเป็นรูปแบบศิลปะ ซึ่งหมายความว่าการสร้างคุณภาพและการควบคุมคุณภาพนั้นสูงอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าคุณภาพต้องแลกมาด้วยต้นทุน ดังนั้นผู้ผลิตหลายรายจึงกำลังสร้างโรงงานในอินโดนีเซียและประเทศอื่น ๆ ที่ไม่มีชื่อเสียงในด้านการผลิตผลิตภัณฑ์ เปียโน U3 ของ Yamaha ทุกชิ้นผลิตขึ้นด้วยมือในญี่ปุ่นที่โรงงาน Hamamatsu ที่มีชื่อเสียงของ ยามาฮ่าและ Yamaha U1 เคยผลิตที่นั่น ตอนนี้ผลิตสำหรับตลาดในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ปัจจุบัน Yamaha U1 ผลิตขึ้นจากโรงงานหลายแห่งทั่วโลก


2. เปียโนที่ขายดีที่สุดกว่า 60 ปี

Yamaha U3 เป็นเปียโนที่ขายดีที่สุดในช่วงสองหรือสามทศวรรษที่ผ่านมา เป็นที่นิยมในร้านเปียโนเพราะลูกค้าไม่ค่อยคอมเพลนเกี่ยวกับตัวเปียโน และเป็นที่นิยมของผู้บริโภคเนื่องจากคุณภาพเสียงที่โดดเด่น ความน่าเชื่อถือ และราคาที่สมเหตุสมผล เป็นหนึ่งในรุ่นเปียโนที่น่าเชื่อถือที่สุดในตลาดเปียโนไทยในขณะนี้


3. Yamaha U3 ทรงคุณค่าตามกาลเวลา

เปียโน Yamaha เป็นที่ต้องการสูงเพราะคุณมักจะได้ราคาขายที่เหมาะสมหากคุณตัดสินใจขายเปียโนในอนาคต ราคาเปียโนมือสองของ Yamaha เพิ่มขึ้นทุกเดือน ซึ่งบ่งชี้ว่าเป็นการลงทุนระยะยาวที่มั่นคง


4. เป็นเปียโนที่นักเปียโนชื่อดังเลือกใช้

นักดนตรีมืออาชีพเลือก Yamaha U3 สำหรับใช้ในบ้านเนื่องจากให้เสียงและสัมผัสคุณภาพสูงซึ่งใช้แทนแกรนด์เปียโนที่ต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่ได้


5. เป็นตัวเลือกที่ดีของโรงเรียนดนตรีและครูสอนเปียโน

ครูสอนเปียโนมักจะเป็นเจ้าของ Yamaha U3 ที่บ้านและเสนอให้นักเรียนซื้อรุ่นเดียวกัน นอกจากนี้ ผู้สอบเปียโนหลายรายยังให้ Yamaha U3 แก่นักเรียนเพื่อใช้ตลอดการสอบ


6. มีสายเบสที่ยาวกว่าแกรนด์เปียโนขนาดเล็กในแบรนด์อื่นๆ

 

7. เปียโนอัพไรท์

เปียโนสูงที่มีสายยาวกว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้เล่นเปียโน Yamaha U3 แบบสูง 131 ซม. และมีสายเปียโนที่ยาวเป็นพิเศษ เมื่อคุณเปรียบเทียบ Yamaha U3 ขนาด 121 ซม. กับ Yamaha U1 ขนาด 121 ซม. คุณจะเห็นความแตกต่างที่สำคัญ เปียโนที่สูงกว่ารองรับซาวด์บอร์ดที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับการสร้างคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น