เช่า หรือซื้อเปียโนแบบไหนดีกว่ากัน?

By: Peterson Siulhumvit#26
เช่าเปียโน
ข้อดีที่สุดของการเช่าเปียโนคือคุณจะไม่ต้องเสียเงินก้อนใหญ่เพื่อจะได้เปียโนมาใช้ การเช่าจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักเรียนที่เพิ่งเริ่มเรียน หรือยังไม่แน่ใจว่าจะเรียนในระยะยาวหรือไม่? หรือเหมาะกับผู้ที่กำลังหาเปียโนสำหรับที่พักอาศัยชั่วคราว อย่างไรก็ตามนอกจากค่าเช่ารายเดือนที่คุณต้องจ่ายแล้ว คุณยังต้องจ่ายค่าบริการอื่น ๆ ด้วย เช่น ค่าขนส่ง ค่าประกัน และค่าจูนเสียง *ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของการเช่าเปียโนคือคุณสามารถเปลี่ยนเปียโนได้ระหว่างที่คุณเช่า โดยที่คุณไม่ต้องจ่ายค่าอะไรเพิ่ม นอกจากค่าขนส่ง และค่าจูน

เมื่อพูดถึงข้อเสีย แน่นอนว่าคุณต้องเสียค่าเช่ารายเดือนไปเรื่อย ๆ ให้กับเปียโนที่คุณจะไม่ได้เป็นเจ้าของ

ซื้อเปียโน
การซื้อเปียโนคือการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะนอกจากคุณจะได้เป็นเจ้าของเปียโนแล้ว เปียโนหลายยี่ห้อยังสามารถรักษามูลค่าไว้ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นหากคุณต้องการขายเปียโน หรืออัพเกรดเปียโนในอนาคตคุณจะไม่ขาดทุนจากราคาเดิมมากนัก ทั้งนี้มูลค่าของเปียโนจะแตกต่างกันตามยี่ห้อ รุ่น อายุการใช้งาน และสภาพของเปียโน ผู้ที่ซื้อเปียโนยังสามารถเลือกรุ่น สี ความสูงได้ตามความชอบ ถ้าหากคุณซื้อเปียโนจากตัวแทนจำหน่ายที่น่าเชื่อถือแล้ว มั่นใจได้เลยว่าเปียโนที่คุณได้รับจะเป็นเปียโนที่ผ่านการตรวจสอบ และได้รับการรับประกันคุณภาพตามที่โรงงานกำหนด รวมถึงมีช่างที่มีความสามารถมาบำรุงรักษาเปียโนของคุณตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย

ข้อเสียที่เห็นได้ชัดคือท่านต้องใช้เงินจำนวนมากเมื่อเทียบกับการเช่าเปียโน 

โปรแกรม Rent-To-Own 
โปรแกรม Rent-To-Own by PETERSON SUKHUMVUT#26 เป็นโปรแกรมที่ทางปีเตอร์สันสุขุมวิท 26 คิดขึ้นโดยคำนึงถึงปัญหาที่ลูกค้ากำลังเผชิญอยู่ว่าจะเช่าดี หรือซื้อไปเลย เราเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่กำลังเช่าเปียโนแล้วตัดสินใจอยากเป็นเจ้าของก่อนครบสัญญาเช่าให้สามารถนำค่าเช่ามาหักลบกับราคาเปียโนหลังใดก็ได้ (สูงสุดไม่เกิน 7 เดือน) โดยคุณสามารถเลือกซื้อได้ทั้งเปียโนญี่ปุ่นมือสองยามาฮ่า เปียโนยุโรปสภาพดี หรือเปียโนใหม่ที่นำเข้าจากยุโรป เช่น Fazioli, Sauter, Schimmel, Wilh. Steinberg หรือ Fridolin ได้

โปรดอ่านเพิ่มเติมสำหรับโปรแกรม Rent-To-Own ของเราที่ piano.peterson.co.th

เรายินดีให้ความช่วยเหลือ หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการซื้อ และการเช่าเปียโน สามารถติดต่อเราได้ที่ Line : @petersonservice 

หรือโทร 026612160-1