สิ่งที่คุณจะได้รับในการเรียนเปียโนครั้งแรกของคุณ

By: peterson

บทเรียนแรกของคุณ
บทเรียนเปียโนครั้งแรกของคุณจะเป็นการแนะนำตัว เราไม่คาดหวังให้คุณเล่นอะไรทันทีในขั้นตอนนี้! พื้นฐานเช่นการนั่งบนเปียโนอย่างถูกต้องการวางมืออย่างถูกต้องมักเป็นขั้นตอนแรกที่ได้ดำเนินการและมีความสำคัญในการสร้างบทเรียนในภายหลัง หากคุณยังใหม่กับดนตรีเราจะอธิบายด้วยว่าโน้ตดนตรีเขียนอย่างไรและแต่ละโน้ตมีความหมายอย่างไร แน่นอนว่าสเกลหรือทำนองง่ายๆน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของคุณ ก้าวแรกสู่ความสำเร็จเป็นรากฐานที่มั่นคง


หลังจากเรียนเปียโนหกเดือน
ผู้เล่นเปียโนหลายคนประเมินค่าสูงเกินไปว่าพวกเขาจะก้าวหน้าได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ การเรียนเปียโนเป็นความท้าทาย สำหรับหลาย ๆ คนหลังจากเรียนเปียโน 6 เดือนพวกเขาพบว่าพวกเขาสามารถอ่านโน้ตส่วนใหญ่และเล่นสเกลได้! คุณควรจะสามารถเล่นดนตรีประกอบง่ายๆได้ด้วยมือทั้งสองข้าง หกเดือนแรกเป็นเรื่องของการวางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับอนาคต สถาบันเปียโนปีเตอร์สันมีนโยบายที่จะทำให้แน่ใจว่านักเรียนของเราทุกคนจะได้เรียนรู้วิธีการเล่นเปียโนอย่างถูกต้องแม้ว่าจะต้องใช้เวลาความพยายามและโฟกัสมากก็ตาม! เราอาจใช้เวลานานกว่าเล็กน้อยเพื่อให้คุณได้เล่นดนตรีที่น่าตื่นเต้น แต่ในขั้นตอนนี้เราต้องแน่ใจว่าคุณได้เรียนรู้วิธีการเล่นด้วยเทคนิคที่เหมาะสม (จากบทเรียนแรก!) นอกจากนี้เราจริงจังกับการอ่านโน้ตเป็นอย่างมากและเราต้องการให้คุณอ่านโน้ตเพลงได้อย่างสบายและเข้าใจเครื่องหมายของโน้ตเพลง!


หลังจากเรียนเปียโนมาหนึ่งปี
หลังจากเรียนทั้งปีคุณควรรู้สึกสบายใจกับการนั่งเล่นเปียโนและหวังว่าคุณจะพบกับการเล่นที่ผ่อนคลายสนุกสนานและคุ้มค่ามากขึ้น การเล่นเปียโนหมายความว่าคุณจะสามารถพัฒนาและทำตามทักษะที่ได้รับในปีแรกเพื่อพัฒนาทักษะการเล่นของคุณต่อไป หลายคนอาจใช้เวลาหลายปีในการเรียนเปียโนก่อนที่พวกเขาจะกลายเป็นนักเปียโนที่มีความสามารถ! เราแนะนำให้คุณสอบวัดระดับเช่นการสอบเปียโนเกรด หากคุณเคยมีประสบการณ์มาก่อนคุณอาจเลื่อนไปเรียนในระดับที่สูงขึ้นเช่นเกรดสองหรือสามขึ้นอยู่กับระดับการเล่นของคุณหลังจากเรียนไปหนึ่งปี แน่นอนว่าหากคุณกำลังเรียนเปียโนแจ๊สคุณควรจะเริ่มคุ้นเคยกับ Triads ขั้นพื้นฐานและคอร์ดที่ 7 และเริ่มรู้สึกดีขึ้นเล็กน้อยเกี่ยวกับการimprovise และวิธีการปรับเปลี่ยนคอร์ดง่ายๆ อย่างไรก็ตาม การพัฒนาของคุณขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณกำลังฝึกฝนจำนวนบทเรียนที่คุณได้รับต่อสัปดาห์และความทุ่มเท / ความมุ่งมั่นในการซ้อมเปียโนนอกบทเรียน! นักเรียนที่เรียน 4 คาบต่อสัปดาห์และฝึก 2 ชั่วโมงต่อวันมักจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่านักเรียนคนเดียวกันที่เรียน 30 นาทีต่อสัปดาห์โดยมีการฝึกฝน 10 นาทีทุกวัน ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องฝึกฝนอย่างขยันขันแข็ง
คำแนะนำที่ดีที่สุดคือการเริ่มต้นและดื่มด่ำกับเสียงเพลง! อย่ากังวลมากเกินไปเกี่ยวกับความก้าวหน้าของคุณในช่วงสามปีแรกและปฏิบัติตามคำแนะนำของอาจารย์ของคุณ! หากคุณฝึกฝนเป็นประจำทุกวันความสำเร็จจะมาถึงแน่นอน!