(FOR SCHOOL) 10เหตุผลที่คุณไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการเริ่มเรียนเปียโน

By: peterson
10เหตุผล ที่คุณสามารถเรียนเปียโน ที่ปีเตอร์สัน ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานในการเริ่มเปียโนมาก่อน 🎹
.
1.เปียโนเป็นทักษะต้องเรียนถึงจะเข้าใจและปฎิบัติได้
2.การเรียนเปียโนเป็นเรื่องง่ายหาก คุณมีทักษะเหล่านี้ เช่น วินัย การมุ่งมั่น และ แรงจูงใจ
3.หลักสูตรเปียโนของเรา เป็นหลักสูตรมีโครงสร้างเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น
4.ประสบการณ์การเรียนก่อนหน้านี้อาจไม่ได้เป็นประโยชน์เสมอไป
5.ครูของเรามีความเชี่ยวชาญในการสอนผู้ใหญ่ที่ไม่มีประสบการณ์
6.การเรียนเปียโนต้องอาศัย การฝึกฝนและใช้เวลา
7.ผู้ใหญ่สามารถเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ได้เสมอ
8.คุณสามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา
9.อายุไม่ใช่อุปสรรคในการเริ่มเรียนเปียโน
10.เรามีบทเรียนสำหรับผู้เริ่มต้นเรียนที่เป็นผู้ใหญ่ โดยเฉพาะ



เหตุผล # 1 เปียโนเป็นทักษะที่ต้องเรียนรู้
เช่นเดียวกับทักษะใหม่ ๆ คุณต้องเริ่มเล่นเปียโนตั้งแต่เริ่มต้นก่อน คุณไม่จำเป็นต้องจำบทเรียนที่ผ่านมาหรือพยายามเรียนรู้พื้นฐานด้วยตัวเอง! ไม่ว่าคุณจะเริ่มต้นด้วยการเป็นมือใหม่หรือมีประสบการณ์เพียงเล็กน้อยคุณก็ยังต้องผ่านกระบวนการเรียนรู้เดียวกันเพื่อสร้างความจำของกล้ามเนื้อที่คุณต้องเล่นเครื่องดนตรี ผู้ที่เรียนเปียโนตั้งแต่ยังเด็กและลืมเทคนิคส่วนใหญ่จะได้เปรียบกว่าผู้เริ่มต้นที่เป็นผู้ใหญ่ สิ่งที่คุณต้องทำคือเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ และฝึกฝนไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่และมีประสบการณ์ในระดับใด


เหตุผล # 2 หากคุณมีทักษะที่สำคัญที่สุดสามประการ ได้แก่ วินัย การมุ่งมั่น และ แรงจูงใจ
คุณจะได้เปรียบคนอื่นอย่างมากเมื่อต้องเรียนเปียโน ด้วยวินัยและการมุ่งมั่นแม้จะไม่มีประสบการณ์มาก่อนก็ตามคุณควรเริ่มตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงผู้เล่นที่มีประสบการณ์พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเรา! (ตราบใดที่คุณฝึกฝน!)


เหตุผล # 3 หลักสูตรที่มีโครงสร้างเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น
คุณไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการเริ่มเรียนเปียโน แต่หลักสูตรเปียโนที่มีโครงสร้างจะทำให้คุณสงสัยว่าคุณพัฒนาทักษะได้เร็วแค่ไหน การสอนเปียโนของเราทำให้คุณได้รับพื้นฐานที่มั่นคงซึ่งจะนำคุณไปตั้งแต่การเล่นเปียโนเบื้องต้นจนถึงการเรียนรู้องค์ประกอบที่ซับซ้อนมากขึ้น แต่ถึงแม้จะไม่มีประสบการณ์มาก่อนเรารับประกันได้ว่าหลักสูตรของเราพร้อมกับแรงจูงใจของคุณจะนำคุณไปสู่ระดับที่คุณต้องการ


เหตุผล # 4 ประสบการณ์ก่อนหน้านี้ไม่ได้เป็นประโยชน์เสมอไป
อันที่จริงแล้วการเรียนรู้ที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้คุณเสียเวลาและเงินมากขึ้นในระยะยาวหากไม่มีประสบการณ์มาก่อนคุณจะได้รับการสอนที่สมบูรณ์แบบกับครูที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีตั้งแต่เริ่มต้น


เหตุผล # 5 ครูของเรามีความเชี่ยวชาญในการสอนมีผู้ใหญ่ที่ไม่มีประสบการณ์
บทเรียนของเราที่สถาบันเปียโนปีเตอร์สันออกแบบมาสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ การเรียนรู้ในฐานะผู้ใหญ่นั้นแตกต่างจากการเรียนรู้ตอนเป็นเด็ก แต่สถาบันของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการกับปัญหานี้และเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ครูของเราได้รับการฝึกฝนให้ระบุปัญหาที่คุณมีและทำงานร่วมกับคุณก่อนที่คุณจะดำเนินการต่อเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีพื้นฐานที่มั่นคงในการเล่นเปียโนที่คุณต้องการก่อนที่คุณจะก้าวไปสู่บทเรียนที่ซับซ้อนมากขึ้น


เหตุผล # 6 การเรียนเปียโนต้องใช้การฝึกฝนและเวลา
คุณต้องฝึกฝนซ้ำ ๆ เพื่อเชี่ยวชาญ สิ่งนี้ช่วยสร้างความจำของกล้ามเนื้อและช่วยให้บทเรียนและทักษะที่คุณเรียนรู้ติดอยู่กับของคุณจริงๆ ในขณะที่ประสบการณ์ก่อนหน้านี้อาจทำให้ความจำของกล้ามเนื้อกลับมาเร็วขึ้นเล็กน้อย แต่คนที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่าง


เหตุผล # 7 ผู้ใหญ่สามารถเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ได้เสมอ
สมองของเราสามารถเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ได้ตลอดชีวิต สำหรับผู้ใหญ่อาจช้ากว่าเด็กเล็กน้อย แต่ก็ยังสร้างได้อย่างสมบูรณ์แบบ! ไม่ว่าคุณจะอายุ 5 หรือ 50 ปีคุณสามารถเลือกเล่นเปียโนได้ในฐานะผู้เริ่มต้นที่สมบูรณ์และยังคงก้าวหน้าอย่างยอดเยี่ยมด้วยการสอนที่มีคุณภาพ หากคุณหยุดเรียนเปียโนเพราะขาดประสบการณ์อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นมาหยุดคุณ ครูของเราจะแนะนำคุณตลอดทุกขั้นตอน


เหตุผล # 8 คุณสามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา
ด้วยหลักสูตรเปียโนที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ คุณสามารถเริ่มเรียนเปียโนได้ตั้งแต่วันนี้และเตรียมพร้อมที่จะได้รับประสบการณ์ในอนาคต


เหตุผล # 9 อายุอาจเป็นประโยชน์
หากคุณมีแนวเพลงที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณเริ่มเรียนเปียโนคุณอาจได้เปรียบโดยไม่ต้องมีประสบการณ์มาก่อน คุณสามารถระบุเพลงและปรับเพลงที่เป็นที่ชื่นชอบได้เร็วและแม้จะไม่มีประสบการณ์ด้านเทคนิคใด ๆ คุณก็ยังอาจพบองค์ประกอบของการเรียนเปียโนที่คุณคุ้นเคย


เหตุผล # 10 บทเรียนสำหรับผู้เริ่มต้นโดยเฉพาะสำหรับผู้ใหญ่
ไม่ว่าคุณจะมีประสบการณ์ในระดับใด ครูของเราสามารถประเมินความต้องการของคุณและมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการศึกษาที่เหมาะสมกับคุณ!